Site icon itechfy

Top 10 agency thiết kế hàng đầu trong thị trường nước ta hiện nay

Với một mẫu thiết kế website thân thiện với người dùng và chuyên nghiệp các doanh nghiệp có thể tăng cơ hội tiếp cận khách hàng lên tối ưu. Nếu bạn vẫn đang còn phân vân không biết lựa chọn dịch vụ thiết kế website của agency nào thì hãy cùng điểm qua danh sách top 10 agency thiết kế hàng đầu trong thị trường nước ta hiện nay. 

1. Tiêu chí để lựa chọn agency thiết kế website phù hợp

Kinh nghiệm: Đây là yếu tố hàng đầu giúp chúng ta hiểu được năng lực của agency. Hơn nữa khi đã có kinh nghiệm, đội ngũ của agency cũng có nhiều chuyên gia uy tín trong nghề. 

Sản phẩm: Sản phẩm chính là thước đo để đánh giá năng lực của dịch vụ thiết kế website. Các sản phẩm đã được thực hiện cho những khách hàng cũ của agency sẽ phản ánh được khả năng của agency. 

Thông tin chứng thực: Một yếu tố quan trọng khác mà chúng ta cần quan tâm là tìm kiếm và đọc những đánh giá đã được chứng thực của khách hàng về agency thiết kế website đó. 

2. Top 10 agency chuyên về dịch vụ thiết kế website nổi bật tại Việt Nam 2.1. Markdao – Digital Marketing Agency gạo cội chuyên thiết kế website tối ưu SEO cho từng thương hiệu 

Markdao là một agency uy tín có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế website chuẩn SEO cho nhiều thương hiệu. Với nền tảng sâu rộng trong các lĩnh vực về thiết kế đồ họa, lập trình, trải nghiệm người dùng… Markdao tự hào mang đến nhiều gói dịch vụ thiết kế website và dịch vụ SEO từ khoá có giá cả từ phải chăng cho đến cao cấp, dành riêng cho những website được thiết kế 3D hoặc có yêu cầu hiệu ứng animation đặc biệt. 

Điểm đặc biệt của agency này chính là việc luôn phân tích rõ yêu cầu của từng dự án trước khi đưa ra giải pháp sáng tạo độc đáo, phản ánh đúng thương hiệu của khách hàng. Markdao hiện cũng là đối tác của các doanh nghiệp lớn và nhỏ như KUDOS, TP Bank, nội thất Phan Anh… 

2.2. Dịch vụ thiết kế website của Conceptual Studio 

Conceptual Studio là agency thiết kế website được nhiều thương hiệu yêu thích nhờ phong cách lấy người dùng làm yếu tố cốt lõi. Thông qua dịch vụ thiết kế của mình, agency này mong muốn sẽ ra những trải nghiệm hoàn hảo trên các trang web, nền tảng thương mại điện tử, di động… 

2.3 Align – Luôn chú trọng thông điệp trong thiết kế

Dù là một agency thiet ke website có tuổi đời khá non trẻ nhưng Align đã được biết đến nhờ nhiều thiết kế độc đáo, sáng tạo. Đơn vị này luôn chú trọng đến hình ảnh và thông điệp ẩn phía sau của trang web. 

2.4 Công ty thiet ke website Cánh Cam

Agency Cánh Cam không những tư vấn mà còn hỗ trợ doanh nghiệp đưa ra chiến lược cho web toàn diện. Dịch vụ thiết kế website cũng được doanh nghiệp chăm chút bằng công nghệ tối ưu để dễ dàng thay đổi khối thông tin, nhờ đó trang web có thể hiển thị linh hoạt với mọi thiết bị. 

2.5. Agency thiết kế web Thủy Thủ

Đây là một agency thiết kế website chuyên đưa ra những giải pháp, chiến lược hiệu quả cho nhiều doanh nghiệp ở các ngành nghề khác nhau. Hiện tại agency Thủy Thủ cũng là đối tác được nhiều doanh nghiệp, khách hàng cá nhân lẫn cửa hàng trực tuyến lựa chọn. 

2.6. Mona Media chuyên thiết kế website và phần mềm 

Mona Media là một agency chuyên về dịch vụ thiết kế website nổi bật tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây doanh nghiệp có thể được tư vấn giải pháp phát triển kinh doanh, lập trình phần mềm web-app riêng cho khách hàng của mình,… 

2.7. Haravan nổi bật trong lĩnh vực thương mại điện tử và engagement marketing

Agency Haravan có lịch sử hình thành gần 8 năm, được biết đến với dịch vụ thiết kế website phù hợp với mọi ngành nghề. Khách hàng có thể nhận được tư vấn chi tiết tại đơn vị này để có được sự lựa chọn thích hợp với website của mình.

2.8. Tối ưu website với dịch vụ của Bigweb

Dù mới thành lập cách đây không lâu nhưng Bigweb đã tự tin khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường nhờ những website được vận hành hiệu quả. Khách hàng có thể phần nào an tâm khi lựa chọn dịch vụ tư vấn tại đây. 

2.9. Sky Việt Nam hỗ trợ website doanh nghiệp hoạt động nhanh chóng 

Công ty thiết kế website Sky Việt Nam hỗ trợ khách hàng đa lĩnh vực với nhiều công cụ khác nhau. Phương châm của agency này là trở thành nhà cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin hàng đầu với công nghệ tiên tiến nâng cao năng lực cạnh tranh. 

2.10. Tìm kiếm giải pháp cho website của bạn với JAM Stack Vietnam 

JAM Stack Vietnam là một agency có tinh thần sáng tạo cao, luôn tập trung nâng cao trải nghiệm của người dùng trên website để mở rộng kênh bán hàng tối ưu. Doanh nghiệp có thể dựa vào nhu cầu của mình để lựa chọn gói dịch vụ thiết kế website phù hợp tại đây. 

Hy vọng với danh sách 10 đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website uy tín trên đây các doanh nghiệp sẽ sớm tìm ra nơi chọn mặt gửi vàng cho thương hiệu của mình.

Exit mobile version